Manylion y penderfyniad

Y sawl sy'n gwneud penderfyniad: Cabinet

Statws Penderfyniad: Argymhellion wedi'u cymeradwyo

Is KeyPenderfyniad?: Ydy

Yn amodol ar gael ei alw i mewn?: Ydy

Penderfyniadau:

Rhoddodd y Cyfarwyddwr Addysg a Gwasanaethau Cynhwysiant fanylion i'r Aelodau am yr arian grant cyfalaf cynnal a chadw ychwanegol a ddyfarnwyd gan Lywodraeth Cymru ar gyfer 2019/20.

 

Cafodd yr Aelodau wybod am gefndir y cyllid, a bod Llywodraeth Cymru wedi neilltuo £40 miliwn i gefnogi awdurdodau lleol wrth fynd i'r afael â heriau ym maes cynnal a chadw cyfalaf. Roedd yr arian wedi cael ei ddyfarnu i liniaru'r pwysau ariannol y mae awdurdodau lleol yn eu profi a chefnogi Rhaglen Ysgolion ac Addysg yr 21ain Ganrif Llywodraeth Cymru, un o'i phrif flaenoriaethau wrth fynd i'r afael â chyflwr gwael ysgolion.

 

Aeth y Cyfarwyddwr yn ei blaen trwy roi gwybod bod y Cyngor wedi llwyddo i dderbyn dyraniad o £3.185 miliwn - roedd hyn wedi'i ariannu 100% gan gyllid grant, a doedd dim angen i'r Cyngor gyfrannu arian ychwanegol neu gyfatebol.  Mae'r cyllid wedi'i ddyfarnu ar gyfer 2019/2020 a bydd modd cyflawni'r gwaith adeiladu erbyn diwedd mis Mawrth 2020.  Cafodd yr Aelodau eu cyfeirio at adran 5.1 yr adroddiad a oedd yn nodi manylion y prosiectau arfaethedig i'w hariannu gan y rhaglen cadw a chynnal cyfalaf ychwanegol sydd wedi'i gynllunio.

 

Croesawodd yr Aelod o'r Cabinet ar faterion Addysg a Dysgu Gydol Oes y cyllid ychwanegol, gan ddweud y byddai hefyd yn helpu ysgolion i leihau eu cyllidebau cynnal a chadw. Croesawodd y gwaith a fyddai'n cael ei gwblhau trwy'r prosiectau arfaethedig sydd wedi'u rhestru yn yr adroddiad.

 

PENDERFYNWYD:

 

1.    Nodi derbyn £3.185 miliwn o gyllid cyfalaf gan Lywodraeth Cymru.

 

2.    Cymeradwyo'r prosiectau a amlinellwyd yn yr adroddiad a'u dynodi'n flaenoriaeth ar gyfer 2019/20 a chymeradwyo cychwyn y cynllun.

 

Dyddiad cyhoeddi: 11/06/2019

Dyddiad y penderfyniad: 08/05/2019

Penderfynwyd yn y cyfarfod: 08/05/2019 - Cabinet

Effective from: 15/05/2019

Dogfennau Cysylltiedig: